Hỗ trợ


Kinder Paradise
ĐT: 0436574742
Email: Kinderparadise.viethung.vn@gmail.com

Thời tiết

25oC

Độ ẩm: 100%

Tốc độ gió: 18 km/hkm/h

Cập nhật lúc 09:00:00
ngày 2017-08-24

Lượt truy cập

Số người online Số người online:
Khách thăm Hôm nay: 640
Thành viên Hôm qua: 5363
Tổng cộng Tổng cộng: 1715559

Chi tiết tin tức

Mục tiêu giáo dục

A.PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT:

-  Khỏe mạnh,cân nặng,chiều cao phát triển bình thường theo lứa tuổi.

-  Giữ được thăng bằng khi đi trên ghế thể dục, trên đầu có đội vật hoặc tự đi lên - xuống trên ván ghế dốc.

-  Có khả năng kiểm soát tốt vận tốc.Thay đổi hướng chạy đúng theo mệnh lệnh.

-  Phối hợp chính xác khi tung / ném / đập – bắt bóng,có thể cắt lượn theo khuôn hình, tự xâu dây giày,cài,cởi phéc-mơ-tuy.

-  Nhanh nhẹn,khéo léo trong chạy nhanh,bò theo đường dích dắc.

-  Thực hiện được một số việc đơn giản trong sinh hoạt hàng ngày.

-  Có một số thói quen,hành vi tốt trong ăn uống và vệ sinh phòng bệnh.

-  Biết tránh những vật dụng gây nguy hiểm,nơi không an toàn.

B.PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC:

-  Thích tìm hiểu khám phá môi trường xung quanh.Hay đặt câu hỏi:Tại sao?Để làm gì?Làm thế nào?Khi nào?

-  Phân biệt bản thân với các bạn cùng tuổi.

-  Phân loại được một số đối tượng theo 2 – 3 dấu hiệu cho trước.Tự tìm ra dấu hiệu phân loại.

-  Nhận biết được phía phải,phía trái của người khác.

-  Phân biệt hôm qua,hôm nay,ngày mai.

-  Có biểu tượng về số trong phạm vi 10, biết thêm bớt trong phạm vi 10.

-  Phân biệt các hình tròn,hình vuông,hình tam giác,hình chữ nhật qua các đặc điểm nổi bật.

-  So sánh và sử dụng được các từ: To nhất – nhỏ hơn – nhỏ nhất, Cao nhất – thấp hơn – thấp nhất, Rộng nhất – hẹp hơn – hẹp nhất, Nhiều nhất – ít hơn – ít nhất.

-  Phân biệt một số công cụ,sản phẩm,công việc,ý nghĩa của một số nghề phổ biến,nghề truyền thống của địa phương.

-  Biết được một số công việc của các thành viên trong gia đình,của cô giáo và trẻ trong lớp,trường mầm non.

-  Nhận biết một vài nét đặc trưng về danh lam thắng cảnh của địa phương và quê hương đất nước.

C.PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ:

-  Nhận dạng các chữ cái và phát âm được các âm đó.

-  Diễn đạt được mong muốn, nhu cầu và suy nghĩ bằng các loại câu.

-  Hiểu được một số từ trái nghĩa.

-  Có khả năng nghe và kể lại sự việc,kể lại truyện.

-  Có khả năng cảm nhận vần điệu,nhiệp điệu của các bài thơ,ca dao,đồng dao.

-  Tham gia có sáng tạo trong các hoạt động ngôn ngữ: Đống kịch,kể chuyện,…

-  Đọc và sao chép được một số ký hiệu.

-  Mạnh dạn,tự tin chủ động trong giao tiếp.

D.PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM VÀ KỸ NĂNG XÃ HỘI:

-  Hợp tác,chia sẻ với bạn bè trong các hoạt động.

-  Có hành vi ứng xử đúng với bản thân và những người xung quanh.

-  Có hành vi thái độ thể hiện sự quan tâm với những người gần gũi.

-  Vui vẻ nhận và thực hiện công việc được giao đến cùng.

-  Thực hiện một số quy định trong gia đình,trường,lớp mầm non,nơi công cộng.

-  Giữ gìn và bảo vệ môi trường: bỏ rác đúng nơi quy định,chăm sóc vật nuôi,cây cảnh,giữ gìn đồ dùng,đồ chơi,có ý thức tiết kiệm.

E.PHÁT TRIỂN THẨM MỸ:

-  Thích tìm hiểu và biểu lộ cảm xúc phù hợp trước vẻ đẹp của thiên nhiên, cuộc sống, các tác phẩm nghệ thuật.

-  Thích nghe nhạc,nghe hát,chăm chú lắng nghe và nhận ra những giai điệu khác nhau của các bài hát,bản nhạc.

-  Hát đúng và biết thể hiện sắc thái tình cảm qua các bài hát mà trẻ yêu thích.

-  Biết vận động nhịp nhành phù hợp với nhịp điệu bài hát,bản nhạc:Vỗ tay,giậm chân,nhún nhảy,múa.

-  Biết sử dụng các dụng cụ âm nhạc để gõ đệm theo các tiết tấu của bài hát, bản nhạc một cách phù hợp.

-  Biết lựa chọn và sử dụng các dụng cụ,vật liệu đa dạng,biết phối hợp mầu sắc,hình dạng,đường nét để tạo ra sản phẩm tạo hình có nội dung và bố cục cân đối, mầu sắc hài hòa.

-  Biết nhận xét và giữ gìn sản phẩm của mình và của bạn.

 

 

 

Các tin khác: